Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Một số loại thực phẩm tốt cho tâm trạng người thất tình

 Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề không vui thì ăn uống là cách giảm stress. Những thực phẩm sau sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình trạng trên đấy!

 Socola đen
Vị ngọt và đắng là hương vị mà bạn cảm nhận được khi ăn socola đen.
Chất chống oxy hóa có trong socola đen giúp kích hoạt thành mạch máu và giúp cơ thể thư giãn. Chúng cũng có tác dụng điều chỉnh huyết áp và cải thiện hệ tuần hoàn. Giúp hạn chế các bệnh liên quan tới tim nhất là những người đang thất tình

Cà phê hoặc trà xanh
 Có lẽ với những người đang chán nản trong chuyện tình cảm, thì một cốc cafe hay một cốc trà đắng sẽ bớt đi một phần nào đó. Đây cũng là cách giúp kích thích những cảm xúc tích cực của não bộ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chỉ dùng một tách nhỏ để cải thiện tâm trạng và tránh uống khi đang đói.


===>> Tham khảo một số loại trà đặc sản Tây Bắc: NOW


Các món ăn từ nấm
Chúng cung cấp nguồn vitamin D tự nhiên giúp ngăn ngừa chứng rối loạn cảm xúc. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nấm cùng với các loại salad để tăng lượng vitamin và chất xơ cho cơ thể. Khi tâm trạng không tốt, hãy tự thưởng ngay cho mình những món ăn từ nấm để cảm thấy yêu đời hơn nhé!


===>> Một số món ăn từ nấm: VIEW


Các món ăn từ trai, hến…
 Đây sẽ là loại thực phẩm giúp "cứu nguy" bạn khỏi tình trạng buồn chán, mệt mỏi. Kết hợp chúng cùng các loại thực phẩm giàu protein và tinh bột là một gợi ý không tồi đâu. Đừng quên thêm ngay chúng vào thực đơn cải thiện tâm trạng hiệu quả đấy!


Các món ăn từ măng tây
Măng tây cũng là một trong những thực phẩm giúp làm giảm tình trạng stress. Chúng còn có tác dụng gia tăng nguồn tryptophan và mức độ serotonin trong não bộ. Vừa ngon vừa tốt cho tâm trạng thì tội gì mà không thêm ngay chúng vào thực đơn dành cho những ngày vui vẻ thôi nào!


===>> Hướng dẫn món thịt xông khói măng tây: http://trangvangnongnghiep.net/huong-dan-lam-mon-thit-heo-xong-khoi-mang-tay-don-gian-tai-nha/

Để mua các thực phẩm sạch, liên hệ ngay:
Công ty TNHH Nông Sản Dũng HàĐịa chỉ: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Website: http://trangvangnongnghiep.net/
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét